MON PETIT AVATAR

Tuesday, April 27, 2010

Japanese cold noodle

วันนั่นเป็นเช้าวันอาทิตหนึ่งที่นางชีญี่ปุ่นคนหนึ่งจากโรงเรียนสอนภาษาไทยชวนฉันและคุณครูคนหนึ่งเพื่ออาหารกลางวัน ฉันไม่ได้คาดหวังอะไรนอกจากSushi
ฉันผิดและได้รับประทานมื้อที่ลืมไม่ได้กับนางชี 3 คนและครูน่ารัก พวกเขาทำบะหมี่เย็นญี่ปุ่นให้เรากีนซึ่งอร่อยมากๆ นอกจากนี้ฉันได้ทราบกิจกรรมของพวกเขาที่จะช่วยสำหรับเด็กที่ไม่มีสิทธิพิเศษในจังหวัดนนทบุรี




0 comments:

Post a Comment