MON PETIT AVATAR

Monday, April 5, 2010

Mango Pudding

เนื่องจากฉันไม่สามารถได้เดินสยามพารากอนที่เช่นเคยทำได้ ฉันก็ไป MBK ฉันเดินจนหิวและเห็นBlack Canyon ร้านอาหานที่ฉันชอบกินอาหารไทยและกาแฟ ฉันรับประทาน ข้าวกับปลาทอดและน้ำมะนาวแทนกาแฟ สิ่งที่น่าสนใจที่Black Canyon ก็คือ พุดดิ้งมะม่วงซึ่งราคาเพียง 35บาท อร่อยสำหรับรสชาติของฉันและฉันแน่ใจว่าจะลองพุดดิ้งมะม่วงกับไอศกรีมครั้งต่อไป



0 comments:

Post a Comment